วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีสอบได้คะแนนดี

วิธีสอบได้คะแนนดี



1. วิธีนี้สำหรับคนที่อยากฝันถึงหนังสือ วิธีอ่านหนังสือในยามราตรี
เพราะหนังสือมันจะไปเข้าฝันคุณได้เอง โดยไม่น่าเชื่อ
นั่นก็คือ 'การเอาหนังสือวิชาที่จะสอบไว้ใต้หมอน' พูดไปงั้นๆไม่เห็นภาพเรามีภาพสาธิตให้คุณดู
(ขอบคุณหมอนตัวอย่างจาปู่เกิ้ล)วิธีสอบได้คะแนนดี หาเคล็ดลับทำข้อสอบผ่าน พิชิตข้อสอบ วิธีสอบได้ที่ 1

เรียกวิธีนี้ว่า การออสโมซิส!

2.วิธีนี้ เป็นการจดโพย แบบแนบเนียนที่สุดในโลก 
ถ้าไม่มีอาจาร์ยมาอ่านบล๊อคนี้นะ ๕๕๕
วิธีสอบได้คะแนนดี หาเคล็ดลับทำข้อสอบผ่าน พิชิตข้อสอบ วิธีสอบได้ที่ 1 
คือ การจดโพยในกล่องดินสอด้านใน 

อันนี้ ถ่ายรูปไม่ได้ เพราะถ้าอาจาร์ยเข้ามาบล๊อคนี้จริงๆเรื่องมันจะบาน -0-

3.วิธีนี้ เป็นการเรียกขวัญแล้วก็กำลังใจก่อนเข้าห้องสอบ เอาหนังสือตบหัว สามที แล้วเดินเข้าห้องสอบอย่างมั่นใจ

4.มันคือวิธีที่ทำให้เราสบายใจที่สุดก่อนสอบ ให้เรียกสิ่งที่ท่านเคารพทั้งหมด แล้วขอพรซะ (คงรู้กันนะว่าต้องขออะไร)

5.วิธีนี้ เป็นการทำความเคารพเข้าสอบ กราบสามทีแล้วก็ ลงมือทำมันซะ
วิธีสอบได้คะแนนดี หาเคล็ดลับทำข้อสอบผ่าน พิชิตข้อสอบ วิธีสอบได้ที่ 1 
6.ก่อนเข้าห้องสอบให้รีบตามหาอาจาร์ยวิชานั้นๆ แล้วรีบถามว่าออกอะไร เพราะ ก่อนสอบอาจาร์ยจะบอกทุกอย่าง
อันนี้คือเรื่องจริง อาจาร์ยอาจจะบอกข้อสอบเราเลยก็ได้ เพราะเค้าคิดว่ายังไงเราก็อ่านไม่ทัน
แน่นอนเราอ่านไม่ทัน แต่รเผ่านตาทันใช่ไหม?? อย่างน้อยรู้ข้อสอบซัก 5-6 ข้อ มันก็ช่วยให้คะแนนเราดูดีขึ้น

7.บอกไว้ก่อนเลย เวลาสอบ ห้ามหันซ้ายหันขวา ยิ่งเวลาที่เราจดโพยเข้าไปอะ ต้องเอาออกมาตอนที่อาจาร์ยเผลอเท่านั้น
เวลาเดินตรวจแม้ว่าเราจะนั่งหน้าแล้วอาจาร์ยเดินหันหลัง ก็ห้ามเด็ดขาด เพราะนั่นคือเทคนิคของอาจาร์ย ที่จะตรวจนักเรียนจดโพยให้ห้อง!
วิธีสอบได้คะแนนดี หาเคล็ดลับทำข้อสอบผ่าน พิชิตข้อสอบ วิธีสอบได้ที่ 1 
8.สอดคล้องกับข้อบน ห้ามตีสนิทกับอาจาร์ยคุมสอบ เพราะอะไรน่ะหรอ เค้าก็จะดูเราเป็นพิเศษไง 
ของแบบนี้มันอยู่ที่เซนต์ใช่ไหม? ถ้าเราสนิทกะอาจาร์ย อาจาร์ยก็จะดูเราเป็นพิเศษ เหมือนเราชอบมองหน้าเพื่อนที่รุ้จักนั่นแหล่ะ

9.อันนี้สอนคล้องกับข้อ6 พอถามอาจาร์ยเสร็จให้เรารีบหาเรื่องที่อาจาร์ยบอกมา ท่องไว้ เอาแบบจำให้ได้
แล้วหยิบกระดาษเปล่าเข้าไปในห้องสอบ วิ่งเข้าห้องสอบอย่างรวดเร็วแล้วรีบจดที่เราท่องมาลงในกระดาษ
หรือถ้าเค้าไม่ให้เอากระดาษเข้า ก็เอาดินสอจดบนโต๊ะแม่งเลย ๕๕๕+

10.วิธีแปลง สูตรยากๆ เป็น โค้ดง่ายๆ อย่างสมมุติว่าเราชอบศิลปินนักร้องคนไหน ดารา ตัวละครในเกมส์ หรือการ์ตูน
แนะนำให้แปลงสูตรจาก สมมุติ (อันนี้สูตรเลนส์) m = กำลังขยายใช่มะ เราก็อาจจะท่องย่อๆก็ได้ว่า ' เอ็มขยาย '
หรือเปลี่ยนเป็นชื่อดาราก็ได้ หรือไม่ก็ชื่อเพื่อน ประมาณเนี่ยวิธีนี้ค่อนข้างจำยากอะนะ - -*
อยู่ที่ว่าเราจะไปประยุกใช้ได้มากแค่นไหน

วิธีสอบได้คะแนนดี หาเคล็ดลับทำข้อสอบผ่าน พิชิตข้อสอบ วิธีสอบได้ที่ 1
อ้างอิง http://mz-bm13.exteen.com

ไม่มีความคิดเห็น: